นโยบายและวัตถุประสงค์คุณภาพ
บริษัทดีไซน์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เราได้กำหนดแนวทางการทำงาน โดยการกำหนดนโยบายและวัตถุประสงค์คุณภาพ ให้มีความสอดคล้องกับ ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015 และกิจกรรมการฝึกอบรมต่างๆที่มีความสำคัญต่อองค์กร
>> นโยบาย และ วัตถุประสงค์คุณภาพ <<
มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ การออกแบบ ผลิตแม่พิมพ์ ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ บริการ และ ส่งมอบตรงเวลา เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ส่งเสริม พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ พร้อมนำระบบบริหาร คุณภาพ ISO 9001 มาปฎิบัติ ปรับปรุงและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง |
นโยบายคุณภาพ | วัตถุประสงค์คุณภาพ |
คุณภาพ | 1.1 ข้อร้องเรียนจากลูกค้าไม่เกิน 5 ครั้ง / เดือน |
1.2 งานเสียในกระบวนการไม่เกิน 2% / ยอดการผลิต/เดือน | |
1.3 ผลการประเมินผู้ขาย/ผู้รับจ้างช่วง อย่างน้อย 80% | |
การส่งมอบ | 2.1 ผู้ส่งมอบจัดส่งสินค้าตรงเวลา 80% |
2.2 จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าถูกต้อง 100%/เดือน | |
2.3 จัดส่งสินค้าตามกำหนดเวลาลูกค้า 80% | |
การบริการ, การปรับปรุง และการพัฒนา | 1.1 ฝึกอบรมบุคลากรอย่างน้อย 1 หลักสูตร/คน/ปี |
1.2 ผลการประเมินความพึงพอใจลูกค้า อย่างน้อย 80%/เดือน | |
1.3 จำนวนครั้งเครื่องจักรหยุดเดินไม่เกิน 3 ครั้ง ต่อ เดือน | |
1.4 ลดจำนวนครั้งในการแก้ไขการออกแบบ ไม่เกิน 2 ครั้ง/ชิ้นงาน |